งานภาคสนาม กิจกรรมย่อยที่ 5 การติดตามการตลาดอาหารและเครื่องดื่มในเด็กของประเทศไทย

ระหว่างวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2567 กิจกรรมย่อยที่ 5 การติดตามการตลาดอาหารและเครื่องดื่มในเด็กของประเทศไทย ซึ่งเป็นการดำเนินงานภายใต้โครงการวิจัยเพื่อวิเคราะห์ระบบการจัดการอาหารเพื่อสุขภาวะตลอดห่วงโซ่ และมาตรการส่งเสริมการกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพของประชากรไทย โดยมี อ.ดร.นงนุช จินดารัตนาภรณ์ สถาบันวิจัยประชากรและสังคม ม.มหิดล และพนักงานสัมภาษณ์ จำนวน 10 คน ได้เก็บรวบรวมข้อมูลภาคสนามของโครงการฯ ใน 2 จังหวัดของประเทศไทย ได้แก่ จังหวัดอำนาจเจริญ และจังหวัดสงขลา

ภาพกิจกรรม

https://www.facebook.com/media/set/?vanity=IPSRMAHIDOLUNIVERSITY&set=a.865575045366573