การตลาดยุคใหม่สตอรี่และคอนเทนต์ทุกอย่างล้วนขายได้
ปรียา พลอยระย้า นักวิจัยโครงการของสถาบันวิจัยประชากรและสังคม มหาวิทยาลัยมหิดล ได้ให้แนวทางเพิ่มเติมว่า การปรับตัวทางการตลาดจากตลาดสดสู่การตลาดออนไลน์เป็นหัวใจสำคัญของผู้ประกอบการในธุรกิจน้ำเต้าหู้ยุคนี้ ซึ่งจำเป็นต้องสร้างสตอรี่หรือคอนเทนต์เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายรับรู้ได้ง่าย เพราะการตลาดยุคใหม่สตอรี่และคอนเทนต์ทุกอย่างล้วนขายได้ เนื่องจากผู้บริโภคสมัยใหม่ไม่ได้สนใจแค่สินค้าเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับเรื่องราวเบื้องหลังวัตถุดิบและการผลิตด้วย
ข่าวจาก เดลินิวส์ออนไลน์
สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/articles/4092613/
เผยแพร่เมื่อวันที่ 23 พ.ย. 67