การประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อสร้างความร่วมมือภาคีเครือข่ายสำหรับสนับสนุนการผลักดัน (ร่าง) พระราชบัญญัติควบคุมการตลาดอาหารและเครื่องดื่มที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพเด็ก

วันที่ 17 ตุลาคม 2567 อ.ดร.นงนุช จินดารัตนาภรณ์ สถาบันวิจัยประชากรและสังคม ม.มหิดล เข้าร่วมเป็นวิทยากรนำเสนอผลการวิจัยเรื่อง ผลกระทบการตลาดอาหารและเครื่องดื่มในเด็กของประเทศไทย ในการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อสร้างความร่วมมือภาคีเครือข่ายสำหรับสนับสนุนการผลักดัน (ร่าง) พระราชบัญญัติควบคุมการตลาดอาหารและเครื่องดื่มที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพเด็ก ณ โรงแรม ทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น หลักสี่ กรุงเทพฯ

การประชุมนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความร่วมมือของภาคีเครือข่ายในการสนับสนุนและผลักดัน (ร่าง) พระราชบัญญัติฯ