นโยบายลดผลกระทบจากการสื่อสารการตลาดที่มีต่อเด็กอายุน้อยกว่า 16 ปี

นโยบายลดผลกระทบจากการสื่อสารการตลาดที่มีต่อเด็กอายุน้อยกว่า 16 ปี

ชื่อผู้แต่ง : กัญญาพัชร สุทธิเกษม
ชื่อวารสาร : วารสารวิชาการสาธารณสุข
ปีที่ตีพิมพ์: 2563

วารสารวิชาการสาธารณสุข Volumn. 29 Issue. 3 Page. 430-443

Abstract URL: http://digitaljournals.moph.go.th/index.php/JHS/article/view/9203
Fulltext URL: http://digitaljournals.moph.go.th/index.php/JHS/article/view/9203

Keyword: food marketing, children aged below 16 years, impact of food communication marketing, obesity