Principal Investigator: Suporn Jaratsit
Duration: July 2024 – October 2024
วัตถุประสงค์โครงการ
เพื่อประเมินความสุข ความผูกพัน ความพึงพอใจ และสมดุลชีวิตกับ การทำงานของบุคลากร บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) รอบปี 2567
ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ
- บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ทราบผลประเมินด้านความสุข ความผูกพัน ความพึงพอใจ และสมดุลชีวิตกับการทำงานของบุคลากร
- บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สามารถนำข้อมูลท่ีไ ด้ไปใช้ในเป็นแนวทางในการบริหาร จัดการด้านการสร้างเสริมความสุข ความผูกพันและความพึงพอใจของบุคลากร และนำไปสู่การยกระดับความสามารถและความมุ่งมั่น ของบุคลากร เพื่อให้ภารกิจ และวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ บรรลุผลสำเร็จ
- บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) มีฐานข้อมูลการวางแผนและพัฒนาการบริหารจัดการเสริมสร้างความสุข ความผูกพันและ ความพึงพอใจของบุคลากร รอบบีพ.ศ. 2567 อย่างเป็นระบบและมีแบบแผน อย่างเป็นมาตรฐาน สามารถนำไปสู่การสร้างเสริม “องค์กรสู่ควานเป็นเลิค” (Best Practice)ได้อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน